Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Những màu tóc khói chị em nên thử một lần


Các màu tóc nhuộm cổ điển gần như đã quá quen thuộc với giới trẻ, nhưng thời điểm quay lại đây phong trào nhuộm tóc khói đang được nhiều chị em trẻ ưa thích. chị em muốn làm mới mình bằng đổi thay màu tóc thì màu khói chính là một vào những nhắc nhở thúc vị. Hãy cùng cập nhật một vài màu tóc khói mà bạn nên thử một lần sau:

Nội dung liên quan: học thiết kế mẫu tóc chuyên nghiệp

Tóc khói xám

Tóc khói xám một trong số màu tóc khói được các chị em trẻ ưa thích, xám khói hay còn gọi là tóc màu bạc, tóc màu lông chuột – một màu tóc phù hợp với những bạn gái có một chút cá tính và có phần nổi loạn. Bắt nguồn từ những ca sĩ K-Pop như trưởng nhóm 2NE1- CL… màu tóc này nhanh chóng thu hút được các bạn trẻ . Thường ngày những màu tóc sáng thường dành cho những cô nàng Âu – Mỹ, nhưng những chị em châu Á để màu tóc này cũng chất không kém, bạn gái có khả năng phố hợp thêm với phong cách trang điểm tự nhiên sẽ ánh lên vẻ đẹp của chị em nữ giới hơn bao giờ hết.

Tóc nâu khói

Tóc nâu khói màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại giúp toát lên nét tươi trẻ cho gương mặt bạn gái. Khi để màu tóc khói này, bạn không cần đầu tư quá nhiều trong việc trang điểm, chỉ cần một chút môi hồng và má hồng là đủ nổi bật.

Chị em có thể tham khảo cụ thể công nghệ nhuộm màu tóc khói để hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Tóc khói xanh

Màu tóc khói xanh là màu tóc khá mới lạ trong những màu tóc khói, màu tóc này chưa được ưa chuộng lắm, thích hợp với những cô gái trầm tính, lạnh lung và một chút bí ẩn. Nhưng nếu làn da bạn là da tối màu thì nên suy nghĩ, vì có khả năng nó sẽ làm da bạn thêm tối hơn.

Tóc khói hồng

Trào lưu tóc khói hồng đã xuất hiện từ thời trước, nhưng màu tóc này khá kén da nên chỉ được nhen nhóm chưa thực sự xảy ra cơn sốt. Màu tóc này thích hợp với các cô nàng có làn da trắng, còn nếu da phụ nữ tối màu hay bánh mật thì rất tiếc bạn không phù hợp với màu tóc này.

Bạn có thể tìm hiểu các màu tóc khói trên đây và chọn cho mình một màu tóc khói hợp lý. Nhuộm màu tóc khói đòi hỏi phụ nữ phải hiểu rõ được những kỹ thuật nhuộm tóc hay công nghệ làm tóc cơ bản nhất. Nếu phụ nữ đang muốn học công nghệ nhuộm màu tóc khói thì có thể tham gia khóa dạy thiết kế tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có cơ hội được nhà tạo mẫu tóc đi đầu Việt Nam trực tiếp tiếp cận giảng dạy.

Tìm hiểu thêm: dạy nghề chăm sóc da

1 nhận xét: