Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách chọn kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt bạn

Mỗi người đều ý muốn mình có một hình dáng hoàn hảo. Chính bởi thế việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp với gương mặt đóng một vai trò khá quan trọng

Cách chọn kiểu tóc thích hợp với mặt dài

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, chân mày thấp, mũi dài và cằm có khả năng nhọn hoặc vuông. các mẫu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ giúp đỡ làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị cho gương mặt. Đồng thời hạn chế để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ làm cho mặt chị em thêm dài ra, để tóc mái hoặc xù nhẹ trước trán sẽ giúp đỡ giảm thiểu khuyết điểm của gương mặt dài.

Cách chọn mẫu tóc phù hợp với gương mặt nhỏ

Các phụ nữ có khuôn mặt nhỏ cần lựa chọn mẫu tóc ngắn, uốn bồng bềnh. Với mẫu tóc bob uốn tự nhẹ nhàng với mái thưa sẽ làm gương mặt chị em trở nên thanh tú và thế hiện được sự thu hút vốn có của nó.

Cách chọn mẫu tóc thích hợp với mặt trái lê

Với mặt trái lê, các kiểu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần má và cằm để giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. phụ nữ có khả năng để mái lệch, chải mái phồng lên. Thêm vào đó không được để tóc che nhiều phần má và cằm của khuôn mặt.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với  mặt tròn

Mặt tròn với đặc điểm xương quay hàm tròn ngắn nở rộng, trán hình vòng cung, mũi nở rộng. Tóc ngang vai với các lọn tóc xoắn tại đuôi được nhận xét phù hợp với những chị em có gương mặt tròn, nó tạo làm mờ đi thiếu sót của khuôn mặt và xây dựng sự mềm mại.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với mặt vuông

Với chị em có gương mặt vuông vức, diện tích trán, cằm, má tương đối đồng đều nhau. hãy chọn lựa tóc để mái hoặc ôm nhẹ phần má sẽ giúp đỡ gương mặt tương xứng và hài hòa hơn. Độc đáo, kiểu tóc tỉa tầng từ trên xuống, tỉa tầng dần ra phía sau gáy hay xõa tự nhiên cũng là lựa chọn tốt cho phụ nữ nữ.

Trên đây là những giải đáp của nghệ nhân về cách chọn lựa kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn nữ. Nếu bạn gái ham mê với nghề tóc thì hãy tham dự khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc để được thỏa sức sáng tạo.

Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có chương trình ưu đãi lớp thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản. Vậy còn chần chừ gì mà không khởi đầu yêu thích của mình ngay hôm nay bằng việc đăng ký khóa thiết kế tạo kiểu tóc căn bản.

Nội dung nên đọc: http://bit.ly/2q8b9kj

1 nhận xét: