Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đệm lò xo túi 3 viền Prince

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, nó giúp các cơ quan được nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Tuy nhiên làm gì để có một giấc ngủ ngon, chất lượng hơn lại là điều quan trọng.Và chiếc đệm lò xo 3 viền Prince của Hanvico là một trong số cách đơn giản giúp bạn có giấc ngủ như ý.


Những ưu điểm của đệm lò xo 3 viền Prince

- Kết cấu bền vững cùng độ đàn hồi cao là một trong những lý do khiến đệm lò xo được nhiều bạn trẻ ưa thích, do toàn bộ hệ thống lò xo được đưa và hệ thống túi kín.

- Kết cấu của đệm lò xo túi tạo sự vững chắc của đệm, giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ xương sống cũng như tạo cảm giác dễ chịu thoải mái ở mọi tư thế nằm.

- Áp dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, công nghệ Nano có khả năng kháng khuẩn, diệt các vi sinh vật gây hại, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, phòng tránh các bệnh về da và hô hấp.

- Đệm lò xo 3 viền Prince có lớp vỏ bọc là loại vải gấm Venus có thể chống cháy, bên ngoài thêu những họa tiết hoa văn trang nhã, bắt mắt tạo nên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

- Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Đệm lò xo 3 viền Prince với nhiều mẫu mã và kích thước không giống nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm cũng như nhờ sự tư vấn theo địa chỉ sau:

Hệ thống showroom thế giới đệm - entershopping.vn
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn
Tham khảo thêm: Đệm cao su Hanvico giá rẻ

5 nhận xét:

  1. tham khảo các mẫu đệm lò xo everon: http://shop.everon.com/dem-everon/bottoms-women.html

    Trả lờiXóa
  2. Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới, thay pin đồng giá
    https://thanhtrungmobile.vn/thay-pin-xiaomi-mi4s.html

    Trả lờiXóa
  3. Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Giường ngủ thông minh, Tủ quần áo thông minh, Bàn phấn trang điểm cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí.

    Trả lờiXóa
  4. Được đặt theo tên cố Tiến sĩ Walter J. Clore, được công nhận là "Cha đẻ của rượu vang Washington" cho công trình nghiên cứu nho vinifera. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi khám phá Trung tâm Ẩm thực và Rượu vang Walter Clore là một điểm đến giáo dục và nếm rượu thú vị.

    Kiểm tra lịch trình các sự kiện của Trung tâm Clore để sắp xếp chuyến thăm của bạn với một sự kiện đặc biệt. Trung tâm Clore cũng tổ chức nhiều bữa tiệc, đám cưới, cuộc họp và sự kiện với hai địa điểm trong khuôn viên và không gian linh hoạt cả trong nhà và ngoài trời. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi California .

    Trả lờiXóa