Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Nâng cao sức khỏe với dung dịch mật ong tỏi đen

Củ tỏi và mật ong là hai thành phần luôn luôn có đủ trong nhà bếp của mọi người. Sự kết hợp của chúng sẽ đem lại nhiều công dụng cho sức đề kháng.

Để phân thành hỗn hợp tỏi đen mật ong, phụ nữ chỉ cần lấy một vài nhánh củ tỏi, thêm chút nước cho vào máy xay sinh tố để tạo thành bột nhão, sau ấy trộn cùng 1 muỗng canh mật ong. >>>  tỏi đen

Tiêu thụ dung dịch này lúc đói trong vòng bẩy ngày sẽ làm cho chị em tăng cường sức đề kháng thoải mái và tự nhiên, phòng tránh bệnh tật và đem lại nhiều tác dụng sức khỏe.


Nâng cao khả năng miễn dịch

Sức đề kháng mạnh là chìa khóa để có sức khỏe tốt. Điều ấy sẽ làm mọi người đẩy lùi những căn nguyên gây bệnh như vi sinh vật, vi rút thâm nhập vào cơ thể, giúp cơ thể ít nhạy cảm với bệnh tật.

Hỗn hợp củ tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có khả năng nâng cao sức đề kháng, giữ cơ thể khỏe mạnh và năng động.

Hạ áp huyết

Tăng áp huyết xảy ra lúc máu chảy với lượng lớn, đánh lại những bức tường của động mạch, gây ra một số vấn đề sức đề kháng như đau đầu, mỏi mệt, tim mạch, đột quỵ…

Hỗn hợp bột tỏi đen và mật ong có thể làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu lượng máu ổn định trong thể trạng, bởi thế làm hạ huyết áp.

Nâng cao sức khỏe não bộ

Tỏi đen rất giàu allicin trong khi đó mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. lúc phối kết hợp hai thành phần này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng các tế bào não, từ ấy nâng cao sức khỏe não bộ. tỏi đen có thể ngăn ngừa những bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng cách cải thiện sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự kết hợp giữa tỏi đen và mật ong có khả năng làm dịu đau họng và nhiễm trùng họng vì nó có đặc tính chống viêm nhiễm, làm giảm kích ứng và tấy.

Phòng chống đi tả

Dung dịch này có tính kháng khuẩn, làm giảm viêm trong đại tràng, phòng ngừa tiêu chảy và một số rối loạn tiêu hóa khác ở mức độ nặng.

Điều trị viêm nấm

Dung dịch này có thể chữa trị hữu hiệu nhiễm trùng nấm thâm nhập các bộ phận khác nhau của thân thể. những chất kháng sinh tự nhiên của tỏi đen và mật ong giúp triệt tiêu các vi khuẩn và nấm có nguy hại tới cơ thể.

Xem thêm bài này:: tỏi đen giá bao nhiêu

Giải độc

Sự phối kết hợp giữa tỏi đen và mật ong cũng đều có tác dụng như thuốc giải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải những độc tố và chất thải nguy hiểm khác ra khỏi hệ thống cơ thể, giúp bạn gái luôn khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét