Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Một số kiểu tóc thích hợp theo từng khuôn mặt

Chọn mẫu tóc cho từng khuôn mặt

Kiểu tóc liên quan tới vẻ đẹp gương mặt của mỗi bạn gái, tùy thuộc vào khuôn mặt của mình chị em có khả năng chọn lựa cho mình mẫu tóc hợp lý nhất. phụ nữ muốn làm mới mình bằng cách đổi thay kiểu tóc, hãy tham khảo một vài mẫu tóc dưới đây.

Một vài kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được sử dụng trong làm kiểu tóc


Mẫu tóc cho mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều ngang tương đương nhau, 2 gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn. các chị em sở hữu mái tóc này thường đau đầu với vấn đề chọn mẫu tóc, mẫu tóc nào sẽ giúp khuôn mặt tròn trĩnh của mình trở nên nhỏ và gọn hơn?

Các nghệ nhân tạo kiểu tóc khuyên rằng, những cô nàng mặt tròn nên “kết thân” với mẫu tóc dài. Nhất là những kiểu mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy gương mặt sẽ làm cho gương mặt phụ nữ trở nên dài và tương xứng hơn.

Tuy nhiên, mẫu tóc ngang vai uốn cụp, ngang vai xoăn nhẹ, tóc lob cũng là sự việc chọn lựa lý tưởng cho các bạn gái mặt tròn, độ dài ngang cằm của mẫu tóc này hút sự chú ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

Gương mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không cân đối với chiều ngang của gương mặt, khuôn mặt khá dài và hẹp ở 2 bên. Với khuôn mặt này chị em không thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để kiểu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ làm cho gương mặt bầu bĩnh và tương xứng hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài khuôn mặt.

Kiểu tóc cho khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt hình trái tim là gương mặt có phần rộng Nhất là trán và phần bé Nhất là cằm. Với gương mặt này, bạn nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên ngừng lại ở vùng quai hàm sẽ giúp đỡ gương mặt chị em trở nên cân đối hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự việc lựa chọn phù hợp cho các bạn gái có gương mặt trái tim. Tránh xa những mẫu tóc vuông truyền thống, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cho cằm bạn gái đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế khá đông.

Kiểu tóc cho khuôn mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, những kiểu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt sẽ là sự việc chọn lựa thông mình cho các bạn gái có gương mặt này.

Bạn thể tìm hiểu một vài mẫu tóc trên đây và xác định xem khuôn mặt mình hợp với mẫu tóc nào để đưa ra quyết định sáng suốt. Thêm vào đó, bạn cũng không thể bó hẹp mình với 1 kiểu tóc mà hãy up date cho mình các mốt tóc mới. đặc biệt là các ai có ý định gắn bó với nghề tóc thì đấy lại là điều cấp thiết, vì vậy tham dự một khóa thiết kế tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ gúp bạn vừa có các hiểu biết, các kỹ năng để trở lên một nhà làm tóc nhiều năm kinh nghiệm

Chương trình khuyến mãi tại Bích nguyệt academy trong tháng bốn này: chương trình ưu đãi giảm giá khóa học thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

1 nhận xét: