Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tìm hiểu các mẫu tóc mái thưa trong mùa đông lạnh

Tóc mái không những giúp giấu đi thiếu sót trên gương mặt bạn gái mà vẫn làm đổi thay gương mặt phụ nữ, thậm chí nếu chọn kiểu tóc mái phù hợp sẽ giúp đỡ bạn gái trẻ hơn. Hãy cùng tham khảo xem mẫu tóc mái nào sẽ là xu thế trong mùa đông lạnh năm nay nhé!

Học thiết kế làm tóc trong tháng 4 với rất nhiều các giảm giá tặng kèm: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn     


Tóc mái dài

Đây là mẫu tóc mái hot trong mùa đông lạnh năm nay đã không còn gì mới lạ với phái đẹp, nhưng mẫu tóc này vẫn luôn là sự lựa chọn tiên phong của nhiều phụ nữ trẻ. Với kiểu tóc mái này, sẽ làm phụ nữ trở nên dịu dàng tinh nghịch hơn, phụ nữ cũng có khả năng để mái lệch hoặc rẽ giữa đều rất đẹp. mẫu tóc mái đẹp này bạn nên kết thích hợp với việc uốn các lọn tóc dài để trông chúng đẹp hẳn lên, nếu tóc thẳng thì chị em có thể rẽ ngôi lệch trông sẽ tương đối đẹp. Tóc mái dài thích hợp cho những cô gái mặt tròn hoặc vuông vì có khả năng làm ẩn đi thiếu sót này hiệu quả.

Tóc mái lưa thưa

Mẫu tóc mái lưa thưa khởi nguồn từ xứ sở kim chi trong những năm trở lại đây và nhanh trở thành xu thế mẫu tóc mái được nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng. Trong mùa đông lạnh năm nay, đây cũng là kiểu mái này triển vọng sẽ tiếp tục được lăng xê. kiểu tóc mái này có ưu điểm là không quá kén mặt, mang tới cho chị em vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung mà hoàn toàn không cần bạn phải chăm chút quá nhiều. Nếu bạn thấy quá chán với kiểu mái này, bạn có thể rất dễ hô biến thành mái xéo.

Tóc mái xéo

Mẫu tóc mái xéo không còn xa lạ với những bạn trẻ, kiểu tóc mái này đã từng một thời được coi là mốt nhưng cùng với sự ra đời của nhiều mẫu tóc mái khác nó đã dần đi bị lãng quên. Nhưng trong mùa đông lạnh năm nay, 1 lần nữa quay trở lại làm khuấy động trào lưu tóc mái. Đây được nhận định là mẫu tóc mái hợp với mọi cô gái, đặc biệt là các người mới làm quen với tóc mái. Tóc mái xéo có nhiều kiểu, nhưng kiểu được ưa thích nhất ngày nay là mái xéo dài xuyên qua lông mày và xuống gần gò má. Mái xéo sẽ đẹp nhất lúc được tỉa mỏng phần chân mái để ngay cả lúc mọc dài, nó vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Các kiểu tóc mái trên là xu thế được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn trong mùa đông lạnh năm nay. bạn có khả năng tham khảo cho mình 1 mẫu tóc mái hợp với gương mặt của mình. Tuy nhiên, xu thế các mẫu tóc sẽ được cập nhật theo từng mùa khác biệt trong năm, chị em có khả năng tham dự một khóa đào tạo Thiết kế tạo mẫu tóc để bổ sung thường xuyên hoặc nếu bạn gái muốn có một nghề tay trái thì tham gia một khóa Thiết kế mẫu tóc tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có được những hiểu biết căn bản về tóc.

Tham khảo bài viết này:: day hoc trang diem ca nhan

1 nhận xét: